Employment Information
QUẢN LÝ GLORY MCNs
Job level | Manager |
Salary | $ 40,000,000 - 60,000,000 VND |
Deadline to apply | 12/04/2025 |
Industry | Online Marketing , Entertainment , Advertising / PR / Communications |
Experience | 3 - 5 Years |
12/03/2025
Online Marketing , Entertainment , Advertising / PR / Communications
Permanent
40 Mil - 60 Mil VND
3 - 5 Years
Manager
12/04/2025
Mục tiêu: Xây dựng và phát triển đội ngũ LIVESTREAM toàn diện, tối ưu hóa doanh thu, quản lý chi phí và tài sản, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
Phạm vi: Quản lý toàn bộ hoạt động của trung tâm livestream, bao gồm nội dung, nhân sự, tài chính, tài sản, và các hoạt động vận hành đa nền tảng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược và Kế hoạch:
· Xây dựng chiến lược phát triển trung tâm livestream dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của công ty.
· Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết, bao gồm mục tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
· Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội phát triển.
Quản lý Nội dung và Vận hành Đa nền tảng:
· Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung đa nền tảng (YouTube, Facebook, TikTok, v.v.), thu hút và giữ chân khán giả.
· Quản lý và phát triển mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung (content creators) và KOLs.
· Đảm bảo chất lượng và tính tuân thủ pháp luật của nội dung.
· Quản lý toàn bộ công tác vận hành của các hệ thống đa nền tảng, bao gồm vận hành và tối ưu kênh, xuất bản nội dung, an toàn hệ thống, báo cáo và đối soát thanh toán, vận hành quảng cáo.
· Phối hợp cùng phòng ban và cá nhân liên quan xây dựng hệ thống quản lý nội dung trong mạng lưới và dữ liệu về bản quyền.
Quản lý Sản xuất và Livestream:
· Quản lý và vận hành Studio và Production house, đảm bảo chất lượng các ấn phẩm truyền thông (photo, video, TVC).
· Điều phối nhân sự và sắp xếp lịch livestream của các kênh kinh doanh online (Tiktok, Shopee, Lazada, Facebook).
· Kiểm soát quy trình, chất lượng các buổi livestream: ghim sản phẩm, theo dõi hàng tồn kho, điều chỉnh kịch bản.
· Lên kế hoạch, làm việc với đối tác nhãn hàng và thực hiện các phiên live affiliate của Content Creator trực thuộc công ty.
Quản lý Nhân sự và Đào tạo:
· Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (Livestream admin, Talent, Social admin, v.v.).
· Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải thiện.
· Tham mưu chiến lược đào tạo Talent, phát triển KOLs.
Quản lý Tài chính và Tài sản:
· Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí hoạt động của trung tâm livestream.
· Theo dõi và phân tích hiệu quả tài chính, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
· Kiểm soát các chi phí phát sinh.
· Quản lý và bảo trì tài sản của MCNS, bao gồm thiết bị, phần mềm và cơ sở vật chất.
Quản lý Social Media và Seeding:
· Lập kế hoạch và triển khai xây dựng hệ thống tài khoản seeding trên các nền tảng MXH.
· Xây dựng nội dung, chủ đề trao đổi về sản phẩm và chiến dịch trên MXH.
· Chỉ đạo thực hiện các biện pháp seeding để bảo vệ lợi ích công ty và thúc đẩy doanh số.
Báo cáo và Đánh giá:
· Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của MCNS.
· Đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm
· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing, Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực tương tự, có chứng chỉ liên quan đến livestream, video production là một lợi thế.
· Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành truyền thông, marketing, hoặc quản lý livestream.
· Hiểu biết về lĩnh vực livestream và MCNs: Nắm vững các nền tảng livestream (TMĐT, YouTube, Facebook, TikTok, Instagram, v.v.) và cách thức hoạt động của các mạng đa kênh; Hiểu biết về các công cụ livestream và các hệ thống quản lý kênh & phân tích hiệu suất trực tuyến.
· Hiểu biết căn bản về Marketing: Digital, phân tích dữ liệu, sáng tạo nội dung,…
· Kinh nghiệm làm việc với các đối tác influencer/creator: Quản lý, hỗ trợ và phát triển các kênh của các creator/influencer trong MCNs.
· Kinh nghiệm chiến lược và phát triển kênh: Xây dựng chiến lược tăng trưởng cho các kênh livestream, tăng lượng người theo dõi và phát triển nội dung hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
· Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong ngành, Agency, Influencer,…
Kỹ năng:
· Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
· Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
· Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong ngành, Agency, Influemcer.
Được tham gia các chương trình đào tạo tại nước ngoài định kỳ hàng năm, các chương trình đào tạo nội bộ/ khóa học nâng cao nghiệp vụ.
Thưởng doanh thu hấp dẫn
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao PTI dành cho các vị trí Quản lý
Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...BHXH theo quy định
Đồ ăn/ uống nhẹ tại văn phòng
Similar jobs