- Giám sát nhân viên, theo dõi tình hình hoạt động của từng kênh TMĐT (Shopee/Lazada/Tiktok/…). - Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch dựa trên các hoạt động của thương hiệu & đối tác, đặc biệt là mùa Thương mại điện tử cao điểm: sinh nhật sàn, 11.11, 12.12, Tết. - Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thương mại, Kỹ thuật số, Thương mại điện tử, Sáng tạo, Tài chính, OPS) - cũng như các đối tác bên ngoài (Tiktok, Lazada, Shopee, Tiki, v.v.) để phát trển chiến dịch thương mại điện tử, cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng tốt nhất và đạt được kết quả kinh doanh / KPI đặt ra. - Làm việc với PIC/SKAM Platform lập kế hoạch bán hàng, tối ưu sản phẩm trên sàn thu hút traffic và kế hoạch tham gia các sự kiện của sàn hàng tuần, tháng. - Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng sàn thương mại điện tử. - Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số theo JBP công ty đề ra. - Liên tục đánh giá hiệu suất của kênh bán và tìm cách tối ưu hóa để cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí. - Theo dõi, đo lường , kiểm tra giám sát tình hình thực hiện triển khai kế hoạch theo JBP. - Báo cáo tiến độ công việc, tình hình thực hiện triển khai JBP/KPI cho Trưởng Phòng ban theo tuần/tháng/quý/năm. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Job Requirement
- Độ tuổi: 22-28 tuổi - Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm từng làm vị trí KAM/SKAM tại các sàn TMĐT (Shopee/Lazada/..) hoặc từng làm tại các công ty chuỗi bán lẻ - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,.... - Có kinh nghiệm hoặc kiến thức, am hiểu thị trường mỹ phẩm là lợi thế. - Có kinh nghiệm và kiến thức về thị trường kinh doanh bán lẻ, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm là một lợi thế. - Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến - Thái độ tích cực, thân thiện