Đảm bảo đạt chỉ tiêu sản lượng, doanh thu của khu vực phụ trách hàng tháng/quý/năm dựa trên mục tiêu được giao.
Thiết lập đựợc hệ thống kênh phân phối trong khu vực bao gồm: nhà phân phối, điểm bán.
Xây dựng, huấn luyện, điều động và giám sát quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, đảm bảo tất cả các bộ phận hoạt động hiệu quả & xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm.
Tối đa hóa lợi nhuận, doanh số, thị phần và hình ảnh của công ty trên thị trường.
Tối đa hóa việc sử dụng các nguồn lực nhằm tăng doanh thu, doanh số, thị phần.
Tối đa hóa hình ảnh & giới thiệu các dịch vụ của công ty thông qua chất lượng của hệ thống phân phối trong vùng.
Bảo đảm tất cả các sản phẩm trên thị trường đạt tiêu chuẩn chất lượng & giảm thiểu chi phí hàng đổi/trả.
Tiếp nhận, đề xuất với cấp Quản lý trực tiếp về các hoạt động khuyến mãi, tiếp thị và quảng cáo trên thị trường và phản hồi những ý kiến của khách hàng.
Huấn luyện và phát triển những kỹ năng & kiến thức của đội ngũ nhân viên.
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Trên 30 tuổi
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty liên quan đến ngành hàng thực phẩm & tiêu dùng nhanh.
Có khả năng quản lý, động viên khuyến khích tinh thần đội ngũ nhân viên.
Năng động, thích nghi, tiếp cận định hướng hiệu quả.
Chính trực & thật thà.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ tốt, có khả năng thuyết trình.
Kỹ năng thương lượng hiệu quả & khả năng duy trì & phát triển mạng lưới bán hàng của công ty.