Xây dựng kế hoạch kinh doanh cửa hàng theo năm/ quý/ tháng.
Điều hành mọi hoạt động của cửa hàng theo đúng định hướng, mục tiêu, chiến lược của công ty
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số, kế hoạch hoạt động của cửa hàng, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ và đánh giá tính thực thi thực hiện chất lượng dịch vụ cửa hàng
Tổ chức kiểm soát, đánh giá sự thoả mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cửa hàng theo quy trình, quy định công ty
Xây dựng kế hoạch phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ cửa hàng đạt hiệu quả
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách
Giám sát – đánh giá – nhắc nhở nhân viên thực thi đúng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ - sản phẩm
Đề xuất cải tiến các hoạt động và các giải pháp cải tiến mới, khả thi và đo lường được
Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện nhân viên mới và đào tạo tuân thủ thực hiện theo các nội qui, quy định của công ty cho nhân viên
Chịu trách nhiệm tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng chương trình đào tạo tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Theo dõi đánh giá kết quả đào tạo khi hết hạn thử việc, tái đào tạo, đào tạo nâng cao cho các cấp nhân viên.
Lập báo cáo, phân tích hiệu quả các hoạt động liên quan đến mục tiêu kinh doanh
Lập đề xuất triển khai các thức ăn, thức uống, menu mới theo định kỳ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện liên quan đến hoạt động của cửa hàng
Đề xuất các giải pháp chương trình Sales/ Marketing/ Promotions theo mùa vụ và các hoạt động khác liên quan đến mục tiêu phát triển kinh doanh
Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình tiếp thị, quảng bá tại cửa hàng và trong khu vực
Trực tiếp theo dõi số lượng tiền bán hàng hàng ngày
Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày (nếu có)
Kiểm soát doanh thu – chi phí theo mức hợp lý
Có trách nhiệm thực hiện nghiêm túc về VSATTP – PCCC và chính sách TIẾT KIỆM CHI PHÍ (điện, nước, gas….)
Tổ chức việc quản lý kho hàng hóa, nguyên liệu, vật dụng, giám sát việc yêu cầu bổ sung hàng hóa hợp lý. Kết hợp với kế toán chi nhánh kiểm soát chi phí.
Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày của theo phân quyền
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất/ nhập hàng hóa, nguyên vật liệu tại cửa hàng
Trực tiếp xử lý các loại món ăn, hàng hóa, thực phẩm bị hư hỏng (đề xuất pháp khắc phục trong tương lai)
Chịu trách nhiệm xử lý không để hàng tồn kho vượt mức theo quy định công ty
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho bộ phận điều hành số lượng hư hỏng, mất mát
Kiểm kê tài sản – công cụ dụng cụ, vật dụng…
Lập báo cáo các công việc phụ trách và được giao theo chỉ đạo của cấp trên
Đề xuất các giải pháp thực hiện tính khả thi cao
Job Requirement
Có kinh nghiệm Quản lý nhà hàng từ 01 năm trở lên
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng: quản lý, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập, quản lý nhân sự
Có khả năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm tốt
Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Work location
Ha Noi
Đường quanh hồ Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội