Employment Information
Quản lý nhà hàng
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 15/03/2025 |
Industry | Restaurant / Hotel |
Experience | 1 - 3 Years |
Quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động nhà hàng liên quan đến Doanh thu, Tài chính, Nhân sự, Hàng hóa nhằm đảm bảo nhà hàng hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và vẫn đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của Công Ty về chất lượng, dịch vụ khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng theo định kỳ và thực hiện kế hoạch:
1. Tìm hiểu, phân tích báo cáo doanh thu - chi phí hàng tháng, tình hình kinh doanh của các nhà hàng lân cận của các đối thủ để tiến hành lập kế hoạch bàn hàng cho tháng tiếp theo nhằm đảm bảo hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu được đề ra.
2. Đề xuất với các cấp quản lý các phương án bán hàng theo từng phân khúc kênh bán hàng và triển khai các phương án được phê duyệt nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng.
3. Phối hợp với bộ phận marketing để tiến hành triển khai các chương trình marketing chung của nhãn hàng hoặc hoạt động marketing cho từng nhà hàng.
4. Đề xuất và tiến hành triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động marketing nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, gia tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng.
5. Kiểm soát chất lượng phục vụ và sản phẩm để đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
6. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
7. Chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của nhà hàng (trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng thường xuyên,…).
8. Báo cáo kết quả của các hoạt động marketing và đưa ra các hướng đề xuất để cải thiện.
Xây dựng, thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự:
1. Lập kế hoạch roster theo từng tuần nhằm đảm bảo nhân sự đầy đủ trong từng ca bán hàng.
2. Giám sát thực hiện việc điều động, bố trí, xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh tại nhà hàng cũng như kế hoạch bán hàng được phê duyệt.
3. Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên cho từng quầy.
4. Triển khai đào tạo/hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên Lập kế hoạch và xây dựng đội ngũ quản lý kế thừa.
5. Thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
6. Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, hiệu quả và đảm bảo tính tuân thủ. Kiểm soát việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên từ đó đưa ra các biện pháp xủ lý kịp thời.
7. Phối hợp với phòng nhân sự để đề xuất các chính sách, chế độ đãi ngộ đối với nhân viên.
Quản Lý Tài Chính:
1. Triển khai kiểm tra, kiểm soát tiền mặt của nhà hàng bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung để đảm bảo tài chính của nhà hàng đầy đủ, rõ ràng và minh bạch.
2. Thực hiện nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty.
3. Xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng.
4. Thực hiện báo cáo doanh thu và báo cáo quỹ chung.
Quản Lý Hàng Hóa và Tài Sản:
5. Kiểm tra, giám sát tài sản bao gồm trang thiết bị bếp, dụng cụ bếp, máy tính etc nhằm hạn chế hư hỏng và mất mát.
6. Thực hiện kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và ghi nhận trong hệ thống quản lý hàng hóa của Công ty.
7. Đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
8. Kiểm soát việc xuất nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng.
9. Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Quản lý ca bàn hàng: thực hiện tất cả nhiệm vụ của giám sát bán hàng khi trong ca làm việc.
Similar jobs