– Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh.
– Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Đánh giá cv mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách.
– Đánh giá cv mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách.
– Độ tuổi: Từ 27 đến 34 tuổi, ưu tiên nữ
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị hoặc ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Có kỹ năng quản lý và phân bổ nhân lực nhân sự tốt
– Dẫn dắt và định hướng công việc tốt
– Có kinh nghiệp trong lĩnh vực dược, mẹ và bé là một lợi thế.
– Thu nhập: 18M – 25M.
– Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
– Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
– Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
– Du lịch hàng năm.
– Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
– Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.
Similar jobs