Job requirements for employees:
- Fluent in listening and speaking Chinese, HSK 3 or above.
- Priority is given to candidates who have graduated from a major related to human resources management or business administration;
- Have more than three years of relevant work experience, with priority given to those with experience in international trade or international logistics;
- Have practical ability in recruitment, introduction, training and development, employee evaluation, motivation, process management, etc.;
- Have good written and verbal expression skills, have a high love and service consciousness, good communication skills and understanding, and give priority to those who can speak Chinese;
- Be meticulous, dedicated, principled, well-executed and professional;
- Have knowledge of relevant national labor laws and regulations, understand the working process and operation method of human resource management;
- Have good adaptability and internal and external communication skills;
- Have a high sense of responsibility, professionalism and ability to withstand great work pressure;
- Good computer skills and proficient in office software.
Yêu cầu công việc của vị trí HR:
- Thông thạo tiếng trung nghe nói , HSK 3 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự hoặc quản trị kinh doanh;
- Có hơn ba năm kinh nghiệm làm việc có liên quan, ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế hoặc hậu cần quốc tế;
- Có năng lực thực tế trong việc tuyển dụng, giới thiệu, đào tạo và phát triển, đánh giá nhân viên, tạo động lực, quản lý quy trình, v.v.;
- Có kỹ năng diễn đạt bằng văn bản và lời nói tốt, có sự yêu thích và ý thức dịch vụ cao, kỹ năng giao tiếp và hiểu biết tốt, và ưu tiên những người có thể nói tiếng Trung Quốc;
- Làm việc tỉ mỉ, tận tâm, có nguyên tắc, thực hiện tốt và chuyên nghiệp;
- Có hiểu biết về luật pháp và quy định lao động quốc gia có liên quan, nắm rõ quy trình làm việc và phương thức hoạt động của quản lý nguồn nhân lực;
- Có khả năng thích ứng tốt và kỹ năng giao tiếp nội bộ và bên ngoài;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính chuyên nghiệp và có khả năng chịu được áp lực công việc lớn;
- Kỹ năng máy tính tốt và thành thạo phần mềm văn phòng.
Phúc Lợi:
- Lương cơ bản + thưởng đơn hàng;
- hoa hồng lợi nhuận gộp + thưởng cuối năm;
- Thưởng các ngày lễ;
- Cung cấp các loại bảo hiểm nghề nghiệp;
- Phúc lợi tăng lương hàng năm;
- Hoạt động giải trí thường xuyên, tiệc sinh nhật và khuyến khích đi du lịch;
- Không gian thăng tiến cho nhân viên xuất sắc;
- Phúc lợi công việc: bảo hiểm nghề nghiệp, thưởng hiệu suất, phụ cấp làm thêm giờ, tiệc sinh nhật, ngày lễ, v.v. Lương dựa trên hiệu suất phỏng vấn và năng lực cá nhân;