Job Description
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân.
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,... và các chỉ tiêu bán chéo khác.
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
• Địa điểm làm việc: Chi nhánh Đông Đô (Hà Nội) - Phòng Giao dịch Vũ Phạm Hàm,Phòng Giao dịch Lai Xá,Phòng Giao dịch Mỹ Đình, Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Lộc, Phòng Giao dịch Đại Mỗ, Phòng Giao dịch Quang Trung, Phòng Giao dịch Khương Đình, Phòng Giao dịch Vân Canh
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập cạnh tranh dao động 12 - 20 triệu lương cứng dao động 8-15 triệu (cụ thể sẽ thỏa thuận) + Phụ cấp cơm trưa, điện thoại + Thưởng doanh số; xét lương 3 tháng/lần;
• Thử việc nhận 100% lương cứng và phụ cấp ăn trưa (45.000 - 50.000 đồng/ngày làm việc thực tế)
• Quyền lợi bổ sung: 4 triệu du hè/năm, lễ tết thưởng tối thiểu 2-3 triệu; tết dương tối thiểu 1 tháng lương; tết âm từ 2-5 tháng lương tuỳ xếp loại;
• Làm theo giờ hành chính; từ Thứ Hai đến hết Sáng Thứ Bảy
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Yêu cầu là sinh viên mới ra trường đã có kinh nghiệm thực tập tại các Ngân hàng hoặc Chuyên viên Khách hàng cá nhân với ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại các Ngân hàng;
- Không có nợ xấu tại các TCTD;
- Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc, tư duy tốt, khả năng di chuyển xa.
QUYỀN LỢI
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng