- Chịu trách nhiệm về Chất lượng Chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (Average class size)
- Kiểm soát tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng và giáo viên của mình; giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các trường.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng các nhân viên
- Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện PR và Marketing cho Trung tâm để quảng bá hình ảnh của Trung tâm
- Phối hợp với Giám đốc học vụ để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của trung tâm.
Địa điểm làm việc: Các trung tâm tại TP. HCM và TP. Đà Nẵng, chủ yếu sẽ làm việc trực tiếp và vận hành các trung tâm tại Đà Nẵng
Job Requirement
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ hoặc Quản trị kinh doanh - Đã làm việc trong trung tâm ngoại ngữ từ 1 năm trở lên và có thành tích tốt - Có kinh nghiệm làm quản lý giáo dục - Làm được ca tối, cuối tuần - Ưu tiên ứng viên yêu và muốn gắn bó lâu dài với ngành giáo dục
* Kỹ năng: - Kỹ năng sale tốt - Kỹ năng truyền đạt tốt - Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt - Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt - Kỹ năng vận hành hệ thống tốt - Giao tiếp với phụ huynh hòa nhã, lịch sự - Chịu được áp lực công việc cao - Có con mắt sắc sảo về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. - Có quan điểm tích cực trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng - Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế.
Work location
Ho Chi Minh
348/23 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh