Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà Xuân Mai-CT2, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn đầu tư, dịch vụ tổng hợp, xây dựng
Vị trí: Quản Lý Và Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
Cấp bậc: Chuyên viên
Mức lương: 12~14Tr VNĐ/tháng
Nội dung công việc:
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới dựa trên các nguồn tài nguyên của Công ty & thông qua SNS (Facebook, Insragram, Google,…) để phát triển khách hàng nước ngoài (chủ yếu ở Đài Loan và Trung Quốc) có nhu cầu phù hợp với dịch vụ của Công ty đang cung cấp và thực hiện giao dịch;
Nhận, trao đổi, thông dịch các cuộc họp khi có yêu cầu & làm việc với khách hàng về dịch vụ của Công ty cung cấp;
Quản lý, duy trì khách hàng cũ và nguồn khách hàng do Công ty phân bổ, phát triền nguồn khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty;
Tổ chức thông tin khách hàng mục tiêu, làm tốt công tác phản hồi, xử lý vướng mắc và yêu cầu của khách hàng kịp thời
Phối hợp dịch và kiểm tra các văn bản, tài liệu của khách hàng khi được các bộ phận khác của Công ty yêu cầu trước khi gửi cho khách hàng và ngược lại;
Hỗ trợ đồng nghiệp trong Công ty trong quá trình triển khai công việc, giao dịch với khách hàng;
Chủ động xử lý các công việc phát sinh;
Các công việc liên quan khác theo sự phân công và chỉ đạo của BGĐ và/hoặc người quản lý.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (Thứ 7 làm cách tuần)
Buổi sáng: 8:30-12:00
Buổi chiều: 13:00-17:00
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành tiếng Trung;
Kỹ năng Nghe, nói, đọc, đánh máy thành thạo;
Cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi, cầu thị;
Nhiệt tình, tự tin trong giao tiếp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, làm việc với các khách hàng là Doanh nghiệp FDI là một lợi thế
Chế độ phúc lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ phép năm theo quy định;
Thưởng lễ tết và cuối năm và các chế độ khác theo quy định của Công ty;