- Quản lý, vận hành quy trình nhận đơn, giao hàng trên các kênh thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Facebook, Zalo, Shopee).
- Phối hợp với bộ phận Marketing, E-commerce, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bộ phận được giao.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và vận hành bộ phận E- Commerce Operation.
- Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.
- Đề xuất phương án chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành, trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.
- Tổng hợp, phân tích, đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm & dịch vụ mới. Nhằm mục tiêu tăng doanh thu, giảm chi phí và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát việc kiểm kê hàng hóa của nhân viên, đảm bảo số liệu kiểm kê được đầy đủ, đúng thực tế, đúng quy định Công ty.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành đảm bảo việc vận hành được xuyên suốt mang tính kết nối giữa bán lẻ và thương mại điện tử.
- Quản lý, tối ưu hóa hiệu quả công việc của mỗi định biên nhân sự tại bộ phận.
- Đào tạo chuyên môn, kiến thức nội bộ cho team vận hành thương mại điện tử.