Employment Information
Quản lý Vận hành
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 27/05/2024 |
Industry | Executive management , Restaurant / Hotel |
Experience | 3 - 5 Years |
Location
Phu Tho
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ nhân sự các cấp từ nhân viên đến trưởng các bộ phận để cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, quản lý, theo dõi và duy trì ngân sách, các khoản thanh toán.
- Phân công trách nhiệm, giao KPI cho các bộ phận để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Áp dụng chiến lược tiếp thị để quảng bá dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.
- Phối hợp với đối tác bên ngoài bao gồm nhà cung cấp nguyên vật liệu, thực phẩm, công ty lữ hành,...
- Điều phối, hướng dẫn và giám sát quy trình thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới, đảm bảo tuân thủ quy định, nội quy của khách sạn - nhà hàng về tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe, an toàn lao động, vệ sinh, thương hiệu, chính sách
- Đảm bảo tuân thủ theo đúng quy tắc về sức khỏe, an toàn.
- Báo cáo công việc theo định kỳ cho ban giám đốc.
- Kiến thức: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, hoặc có trên 5 năm vị trí Quản lý khách sạn.
- Kinh nghiệm: Có trên 3 năm cho vị trí quản lý mô hình khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5, 6 sao
- Tư duy hệ thống tốt và năng lực hay có xu hướng để ý từng chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lãnh đạo … ở mức tốt.
- Thái độ trong công việc luôn chủ động và có khả năng làm việc độc lập cao.
- Kỹ năng quản trị nhân sự tốt (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Tiếng Anh thành thạo.
Similar jobs