Regional Sales & MKT Manager (Recruiting 3 Positions: 1 in Hanoi, 1 in HCM, 1 in Da Nang)

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 4 Years

  • Job level

    Director

  • Deadline to apply

    30/06/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ MARKETTING/BRANDING

• Đảm bảo khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm soát và đánh giá xuyên suốt hệ thống. Lập kế hoạch chỉ tiêu, hàng hóa, các hoạt động MKT/ Branding theo kế hoạch đã đề ra.

• Triển khai các mục tiêu nhân sự theo kế hoạch đã phê duyệt, đề xuất các phương án bổ sung mới, thay đổi khi cần thiết.

• Mở rộng hoạt động phân phối, xây dựng, đào tạo, truyền cảm hứng cho hệ thống để phát triển ổn định, bền vững và lớn mạnh.

• Mở rộng và phát triển các nhà phân phối mới, hệ thống phân phối và thúc đẩy các hoạt động MKT/BRANDING.

• Xây dựng, phát triển, quản lý hệ thống nhân sự và nguồn lực trực tiếp quản lý để phối kết hợp với nguồn lực của Nhà phân phối một cách hiệu quả nhằm phát triển và thúc đẩy các hoạt động.

• Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất chiến lược, các giải pháp phát triển, các giải pháp xử lý hiệu quả, và tích cực cho các vấn đề hiện hữu và cấp thiết của hệ thống MKT và phân phối, bán hàng.

• Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, các kế hoạch MKT, nhân sự hàng tháng.

• Thúc đẩy và phát triển song song các kênh phân phối, bán hàng, MKT thương hiệu.

• Kiểm soát và nhận định được các rủi ro và hạn chế của hệ thống trong bối cảnh cạnh tranh tại địa bàn và vùng lãnh thổ được giao phó.

• Năng lực và khả năng đưa ra các chiến lược, tầm nhìn cho khu vực và tính khả thi để triển khai và áp dụng tại chỗ và/hoặc cho giai đoạn mới.

• Thúc đẩy và duy trì hệ thống báo cáo biến động thị trường, tình hình cạnh tranh, biến động giá bán.

QUẢN LÝ NỘI BỘ, NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐỐI TÁC & QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

• Thiết lập và phát triển hiệu quả và minh bạch các mối quan hệ kinh doanh nhằm nâng cao và thúc đẩy các hoạt động marketing, nhận diện thương hiệu trước các khách hàng, đối tác, Nhà phân phối.

• Triển khai, áp dụng và tuân thủ văn hóa kinh doanh, và văn hóa làm việc của cty => Minh bạch, công bằng, và cùng phát triển vì lợi ích chung.

• Thiết lập và bảo đảm tính kỷ luật của hệ thống cũng như thái độ cá nhân tích cực, cầu thị với hệ thống bên dưới và ngược lại để đảm bảo sự ổn định và bền vững trong khu vực địa lý được giao phó.

• Bảo đảm sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trước công ty và các khách hàng, đối tác, nhà phân phối.

• Bảo đảm tính kỷ luật, sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trong báo cáo và các dữ liệu, số liệu báo cáo nội bộ và tình hình cạnh tranh.

ĐÀO TẠO & TRIỂN KHAI DMS/ERP

• Thiết lập quy trình và giáo trình đào tạo năng lực cho đội ngũ.

• Đào tạo hệ thống các quy trình, hệ thống chính sách nội bộ của công ty và tuân thủ.

• Tập huấn, teambuilding cho hệ thống.

• Field coaching

QUẢN LÝ KẾ HOẠCH

• Đảm bảo tồn kho phù hợp theo các chuẩn mực và yêu cầu của cty tại các Nhà phân phối.

• Lập kế hoạch và phối kết hợp với nhà máy

• Tuân thủ việc kiểm soát FEFO tại nhà phân phối và tại điểm bán.

• Quản lý chặt chẽ và chính xác và sử dụng hiệu quả đối với các tài sản của cty, các loại quà KM, vật dụng quảng cáo tại Nhà phân phối.

• Quản lý các ngân sách và lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động

Job Requirement

KỸ NĂNG 

• Tư duy logic và chiến lược

• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân sự.

• Kỹ năng động viên, đánh giá và truyền đạt đào tạo và huấn luyện

• Kỹ năng đàm phán & giải quyết vấn đề

• Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch

• Kỹ năng bán hàng và đào tạo bán hàng

• Chủ động, sáng tạo và bám đuổi mục tiêu

• Cho đi để phát triển, để nhận lại

• Chèo lái hệ thống để đạt mục tiêu bằng nỗ lực của bản thân và đội ngũ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

• Ít nhất có 1 - 2 năm kinh nghiệm thiết lập hệ thống nhà phân phối và quan hệ khách hàng.

• Có kinh nghiệm thực hiện và triển khai hệ thống DMS với quy mô nhân sự từ 150 nhân sự trở lên.

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trương đương hoặc từ 4 năm kinh nghiệm làm ASM trong lĩnh vực FMCG, dầu ăn, mì gói, các mặt hàng gia vị & nước chắm.

• Sẵn sàng đi công tác.

• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.

• Thành thạo tiếng Anh sẽ là lợi thế.

Thái độ, tố chất:

• Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

• Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc

• Thái độ cầu thị, đam mê, tận tâm với công việc.

• Chính trực, công minh và minh bạch.

• Luôn tuân thủ và làm gương tốt cho hệ thống dưới quyền, không ngại khó, không ngại khổ.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

• Lương thỏa thuận + thưởng

• Xe đi công tác, thị trường, chính sách công tác phí.

• Thưởng năm theo kết quả hoạt động của công ty.

• Các chế độ nghỉ lễ, Tết,….BHXH theo luật định của VN và chính sách của công ty.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Probationary period: 2 tháng
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback