Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng thời trang, bao gồm cả giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác.
Đảm bảo doanh thu từ các giao dịch bán hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ trong hệ thống kế toán.
Phụ trách cửa hàng
Giải quyết các phát sinh: Hủy hóa đơn, cấp mã code, giải đáp thắc mắc của nhân viên cửa hàng,...
Kiểm tra: Kiểm tra bill (bao gồm việc giảm giá thẻ VIP, áp dụng chương trình khuyến mãi, voucher quà tặng,...), đồng thời sắp xếp chứng từ một cách khoa học để thuận tiện cho việc bảo quản và lưu trữ tại kho.
Đối chiếu doanh thu với các Mall
Đảm bảo rằng các số liệu doanh thu được báo cáo khớp với sổ sách của trung tâm thương mại để tính toán chính xác các khoản tiền thuê, và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng dựa trên hiệu suất kinh doanh.
Store check - Kiểm tra cửa hàng: bao gồm việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động của cửa hàng để đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng: