Công ty Cổ phần FECON

Sale Admin (Dự án BĐS)

Công ty Cổ phần FECON
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    21/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Hỗ trợ thông tin và thủ tục giao dịch với đại lý trong quá trình bán hàng

  • Báo cáo hàng tuần/tháng/định kỳ theo quy định đến các cấp quản lý liên quan
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
  • Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.

2. Báo cáo công việc

  • Lưu trữ tài liệu bán hàng: HĐ đặt cọc, uỷ nhiệm chi, Phiếu tính giá, Thông tin khách hàng, Báo cáo bán hàng, các biểu mẫu báo cáo, đối chiếu chứng từ với Đại lý...

3. Thực hiện các hoạt động lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công tác kinh doanh

  • Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng, tình trạng đặt cọc, ký hợp đồng và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh và Ban lãnh đạo.
  • Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đại lý tổ chức để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng;
  • Theo dõi công nợ của hợp đồng cọc và thông báo cho lãnh đạo các trường hợp thiếu cọc, quá hạn thời gian cọc.
  • Thực hiện việc đối chiếu hoa hồng với các đại lý theo hàng tháng.

4. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của phòng

  • Quản lý bảng hàng (khoá căn, cọc căn, đã bán, chưa bán), cập nhật liên tục các giao dịch mới và thông báo cho bộ phận kinh doanh mỗi khi có giao dịch thành công.
  • Xử lý và báo cáo các phát sinh liên quan đến quy trình lock - cọc của đại lý theo quy định.

5. Quản lý bảng hàng

  • Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh và hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ bán hàng (như PHIẾU ĐẶT CỌC, MẪU HỢP ĐỒNG...)
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng, chính sách thưởng sale cho các Đại lý bán hàng.
  • Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.

Job Requirement

1. Kiến thức chuyên môn

  • Đại học (ưu tiên các nghành liên quan tới Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, thương mại, hoặc các ngành đào tạo liên quan)
  • Thành tạo tin học văn phòng

2. Kỹ năng công việc

  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.
  • Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với đại lý
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán

3. Kinh nghiệm tối thiểu

  • 03 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên môn lĩnh vực (Quản lý bảng hàng BĐS)

4. Lưu ý đặc biệt

  • Tiếng anh cơ bản (4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết)
  • Kiến thức tốt về kinh doanh BĐS
  • Trung thực, tin cậy
  • Năng động, nhanh nhẹn và quyết đoán

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback