• Thực hiện kế hoạch đặt hàng, CSKH, theo dõi và điều chỉnh các phát sinh gửi quán lý trực tiếp theo từng ngày, tháng, quý. • Thực hiện quản lý và theo dõi kiểm kê định kỳ việc nhập – xuất - tồn hàng trên hệ thống và thực tế đảm bảo số lượng thực tế khớp với sổ sách
• Kiểm tra, đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa nhập xuất kho
• Sắp xếp, bố trí hàng hóa khoa học, đảm bảo an toàn và dễ dàng tìm kiếm
• Đóng gói hàng hoá gửi cho Shipper và các đối tác giao hàng
• Hỗ trợ kinh doanh về các thủ tục liên quan đến bán hàng như: làm hợp đồng, đề xuất phương án các thủ tục về giao hàng
• Theo dõi tình hình kinh doanh của Đại lý/NPP và làm báo cáo kết quả bán hàng tuần gửi BGĐ • Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của phòng kinh doanh. Thu thập chứng từ liên quan trong quá trình bán, xuất hàng ( Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, đề nghị thay đổi nội dung hợp đồng, đề xuất chi phí, hóa đơn, biên bản bàn giao hàng công nợ...). • Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Ra tết bắt đầu làm
Job Requirement
Tuổi từ 22-35 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh/Marketing.
Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 2 năm Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) đặc biệt là Excel, kiểm soát dữ liệu và con số Có kỹ năng quản lý kho cơ bản
Sức khỏe tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp và làm việc đọc lập, làm việc nhóm tốt
Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
– Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ T2-T6. Thứ 7 từ 8h-12h, nghỉ chiều T7 & CN.
– Thu nhập = LCB 8tr + %Doanh thu
– Lương tháng 13, Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, Công ty - Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.