Kiểm tra các chứng từ và quy trình để đảm bảo theo đúng quy trình của Công ty đề ra.
Triển khai và theo dõi việc thực hiện các quy trình, chính sách của các phòng ban
Phối hợp với kế toán và operation chốt doanh thu tính thưởng hiệu quả công việc của các bộ phận.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, chính sách cuộc họp, hoạt động của các phòng ban với nhau.
Tham gia vào công tác xây dựng và triển khai các hạng mục công việc liên quan đến công tác vận hành (xây dựng ISO, xây dựng quy trình,…)
Theo dõi và kiểm tra các hợp đồng đầu vào và đầu ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Hỗ trợ phòng kinh doanh
Cùng với trưởng phòng account theo dõi kiểm tra: Tình trạng thanh toán, công nợ của khách hàng, thủ tục hợp đồng.
Theo dõi và đảm bảo thông tin của khách hàng được cập nhật đúng và đầy đủ vào hệ thống quản lý (CRM) bao gồm: Thông tin cơ bản: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, v.v.; các thông tin từ đơn đặt hàng: Số lượng, phân loại, v.v.
Tổng hợp, báo cáo tình trạng doanh thu, công nợ, báo cáo doanh thu (theo yêu cầu)
Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện công việc bán hàng như: Cung cấp thông tin báo giá cho khách; cung cấp các thông tin, tài liệu bán hàng cần thiết cho khách hàng/ đối tác
Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên account, bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật về giá, chiết khấu của vendor và khách hàng/ đối tác và đảm bảo công tác bán hàng chiết khấu, giảm giá với khách hàng/ đối tác theo đúng chính sách đã phê duyệt.
Thiết lập và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ liên quan.
Tổng hợp và báo cáo định kì về doanh thu, công nợ
Hỗ trợ phòng mua hàng
Phụ trách các công tác mua hàng, chi phí đầu vào của các vendor, đơn hàng
Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ/ sản phẩm phù hợp
Quản lý và triển khai quy trình mua hàng
Lưu trữ và quản lý hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ mua hàng
Báo cáo định kỳ về chi phí mua hàng và công nợ nhà cung cấp
Job Requirement
YÊU CẦU
Tối thiểu 1 đến 2 năm kinh nghiệm Admin, Sale Admin, Operation Admin ; Kế toán
Khả năng làm việc theo hệ thống và quy trình được quy định
Khả năng đáp ứng và thực hiện các nhiệm vụ đúng thời hạn dưới sự hướng dẫn và giám sát
Khả năng theo dõi các đầu mục công việc đang tiếp nhận
Khả năng chịu được áp lực công việc và deadline.
Kỹ năng giao tiếp
QUYỀN LỢI
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Company Trip/Team Building mỗi năm.
Tài trợ vé xem phim mỗi tháng 01 lần.
Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.