Với Trưởng phòng người Việt cùng 04 CNV khác trong BP
Phạm vi công việc tương ứng 90% với hỗ trợ bán hàng nội bộ:
Chuẩn bị chứng từ giao hàng invoice/packing list dựa trên kế hoạch giao hàng. Ghi nhận dữ liệu giao hàng lên hệ thống trước khi giao hàng
Theo dõi tình trạng giao hàng. Phát hiện vấn đề phát sinh, xử lý/báo cáo cho quản lý
Liên hệ thường xuyên với các bên liên quan (PC, QC, Logistic, Accounting) theo dõi tình trạng tồn kho, sản xuất, chất lượng, tờ khai nhập/xuất, công nợ/thanh toán. Xử lý/báo cáo cho quản lý
Chốt doanh số giữa tháng (cut -off), cuối tháng dựa trên thực tế giao hàng
Ghi nhận kết quả giao hàng hàng ngày lên file quản lý chung (master file)
Đối ứng ISO nội bộ, chuẩn bị tài liệu an toàn và môi trường khi có yêu cầu
10% công việc hỗ trợ các trường hợp gấp theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi:
Lương tổng:
1) Nếu có N1 thì lương khoảng 14,5-16,5tr
2) Nếu có N2 thì lương khoảng 13,5-14,5tr
3) Nếu có N3 thì lương khoảng 12-13tr
(Lương trả theo độ tuổi, kinh nghiệm, bằng cấp ngoại ngữ)
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 6 và 2 sáng thứ 7 cách tuần
Tăng lương 1 lần/năm, thưởng 1 lần/năm, cơ hội thăng chức
Bảo hiểm thân thể 24h
Các quyền lợi khác theo quy định của Luật
Job Requirement
Nam, độ tuổi 1990 – 2000, tốt nghiệp ĐH ngành bất kỳ
Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Nhật JLPT N3 trở lên (Giao tiếp tốt)
Có kinh nghiệm cấp nhân viên 02 năm trở lên trong các công ty sản xuất, gia công nước ngoài
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến công việc Sale 2B, Sale Admin, đối ứng khách hàng trong công ty gia công, sản xuất
Ứng viên quen thuộc về quy trình sản xuất trong nhà máy