Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và định hướng phát triển sản phẩm mới hàng Quý.
Giám sát và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án sản phẩm theo đúng kế hoạch.
Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện các nội dung liên quan đến sản phẩm như giá cả, bài viết, hình ảnh đăng tải website.
Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để ra mắt sản phẩm mới đúng thời hạn.
2. Phát triển khách hàng tiềm năng (25%) :
Tích cực thu thập thông tin khách hàng mới tiềm năng.
Hoàn thiện và cập nhật Data Pool Khách hàng thường xuyên.
Lập kế hoạch tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.
3. Chăm sóc khách hàng hiện có (15%):
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
4. Quản lý đơn hàng và các dự án(25%):
Quản lý đơn hàng , theo dõi quá trình giao hàng, thanh toán hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng theo quy trình công ty
Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án được giao một cách hiệu quả.
Theo dõi tiến độ dự án, báo cáo kết quả và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng và trong phạm vi ngân sách đề ra.
5. Công việc khác (10%):
Hỗ trợ các hoạt động marketing và bán hàng của công ty.
Tham gia nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
Thực hiện các công việc khác được giao phó.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc marketing.
Có kiến thức về ngành quà tặng (cho doanh nghiệp và cá nhân) là một lợi thế.
Có khả năng quản lý dự án, định hướng kết quả và làm việc độc lập hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát và đàm phán thành công.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt (tư duy logic).
Có tư duy thay đổi và phát triển (học hỏi, sẵn sàng tiếp nhận cái mới).
Có tư duy lên Kế hoạch tổng thể và dài hạn.
Có tư duy tích cực, sáng tạo và sẵn sàng cải tiến (Kaizen).