Kết hợp, hỗ trợ và định hướng cho đội ngũ Sales trong việc chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới hướng tới mục tăng doanh số bán hàng và tỷ suất lợi nhuận cho công ty .
Tham gia cùng với đội ngũ sales trong việc thương lượng các điều khoản hợp đồng như : quy cách sản phẩm, sản lượng , giá bán, điều khoản thanh toán và phương thức giao hàng.
hỗ trợ đội ngũ sales để Làm việc với các bộ phận nội bộ để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động bán hàng
2. Sale Planning:
Theo dõi biến động của thị trường , khách hàng và đối thủ để thiết lập kế hoạch bán hàng cho phù hợp với định hướng của công ty
Trao đổi với các bộ phận có liên quan để thông tin cho họ về kế hoạch bán hàng để các bộ phận có liên quan lên kế hoạch hoạt động cho phù hợp với kế hoạch bán hàng của bộ phận Sales
Theo dõi tiến độ thực hiện của đội ngũ Sales so với kế hoạch , từ đó đưa ra giải pháp để đề xuất cho Ban Giám Đốc
3. Sale Strategy :
Dựa trên định hướng và chỉ đạo của BGĐ để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp cho team Horeca ( sản phẩm , đối tượng khách hàng, chính sách giá, chính sách bán hàng …)
Triển khai KPI cho từng Team Sales theo chiến lược bán hàng của team Horeca.
Tham gia hoạch định chiến lược bán hàng cùng với Ban Giám Đốc
4. Market analysic:
Thu thập thông tin thị trường , đối thủ , khách hàng trong phân khúc và thị thường đang phụ trách ,từ đó phân tích và dự báo các xu hướng thay đổi của thị trường cho ban giám đốc
Triển khai và check in OKR cho team Horeca.
5. Budget: Xây dựng budget năm sau cho team Horeca dựa trên định hướng và chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Job Requirement
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm quản lý về kênh bán hànghoặc ngành hàng FMCG