1. Quản lý, chịu trách nhiệm về công việc, hoạt động của Văn phòng ở Hà Nội.
- Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, kết nối các bạn ở VP theo định hướng của công ty
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các giải pháp để đạt được kết quả tốt.
2. Xây dựng kế hoạch, chiến lược để đạt mục tiêu về doanh số bán hàng cho phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và báo cáo nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh, các sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường/đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu xu hướng phát triển của thị trường
- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược ngắn và dài hạn, hoạt động marketing phù hợp liên quan đến các dòng sản phẩm sinh học phân tử như RT-PCR, NGS (giải trình tự) ở kênh bệnh viện, kênh viện nghiên cứu, trường đại học, phát triển thị trường khối nhà máy sản xuất kênh thực phẩm thú y đến từ các nước Mỹ, Châu Âu……
3. Quản lý hoạt động bán hàng.
- Duy trì khách hàng hiện có của Văn Phòng Hà Nội, Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng;
- Lên kế hoạch, thực hiện việc chăm sóc cho toàn bộ khách hàng của văn phòng Hà Nội (bao gồm khách hàng do nhân viên văn phòng phụ trách);
- Thực thi, triển khai các chính sách phát triển sản phẩm, bán hàng và marketing của công ty;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, đơn vị y tế, lập kế hoạch hợp tác chiến lược và đồng hành giữa Công ty với đối tác.Trực tiếp đàm phán, thuyết trình sản phẩm với các đối tác, khách hàng lớn nhằm đảm bảo thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt
4. Các công việc khác.
- Phối hợp với bộ phận Marketting, Admin, Kho, Kỹ thuật .
- Thực hiện tương tác với các trang page Facebook MBS / VH, zalo, website, các nền tảng khác,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc