Follow các khách hàng chưa cung cấp thông tin liên hệ
Update data, chia turn và follow CRM
Trực hotline khi khách gọi vào và chuyển cuộc gọi cho sales tư vấn
Cập nhật thông tin trên bảng phân công
Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, facebook...cập nhật phản hồi cho khách hàng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho người phụ trách hỗ trợ để hoàn thiện hồ sơ giấy tờ cho khách
Job Requirement
Tuổi từ 22 tuổi
Có kiến thức marketing căn bản
Khả năng vi tính và internet tốt am hiểu về các mạng xã hội và thương mại điện tử
Khả năng giao tiếp tốt, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
Tư duy sáng tạo, biết lắng nghe, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
Do đặc thù công việc làm ca đêm nên cần sắp xếp giờ giấc, công việc để duy trì sức khỏe và tinh thần cho công việc ban đêm
Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Thời gian làm việc: 22h - 6h
More Information
Degree:
College
Other extras:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
Probationary period: 2 Tháng
Training opportunities:
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA
Age:
23 - 35
Working time: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 22:00 đến 06:00) và Thứ 7 (online)
Colleagues: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Benefit:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn