_ Lịch làm việc (LLV), Công tác phí Chấm công Sales (PG, GSBH, KAM) _Cập nhật, cross lịch làm việc & chấm công của PG, SS, KAM
_ Kiểm tra claim công tác phí & trình ký chuyển kế toán - Làm thủ tục cho PG mới, nghỉ việc, thai sản, .... _ Các hạng mục liên quan PG & app MT - Load app thông tin PG mới ứng với các acc phụ trách - Các hạng mục khác liên quan PG (đề xuất tăng ca, làm giấy giới thiệu/bảo lãnh cho PG tại các Siêu thị khi có yêu cầu,....) _Hợp đồng các loại (thuê kệ, trưng bày, Nhận các Hợp từ Siêu thị, tương tác với các team nội bộ (Kế toán, sampling, các thoả thuận,....) _Hồ sơ thanh toán cho siêu thị để hoàn tất thủ tục & trình ký gửi lại cho Siêu thị Nhận hồ sơ chứng từ & tương tác các team nội bộ (kế toán, legal, _Hoàn tất thủ tục thanh toán các khoản hỗ trợ bán hàng, thuê Khi có phát sinh trưng bày, ..... cho Siêu thị. _Tổng hợp danh sách nghỉ mát, khám sức khỏe của Sales MT, nhận/phát quà nhận dịp Lễ/Tết cho SS up, .... _Tổng hợp các chi phí công tác, điện thoại, vé bay, .... của MT team hàng tháng _Book vé bay, xe công ty cho KAM up đi công tác khi có yêu cầu _Các hạng mục khác liên quan MT _Một số hạng mục khác liên quan MT do cấp quản lý yêu cầu _Các công việc liên quan khác
Job Requirement
• Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Kế toán...
• Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint..).
• Kỹ năng xây dựng báo cáo tốt.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết.
• Làm việc độc lập chủ động.
• Có tinh thần, thái độ hỗ trợ tốt.
• Có kinh nghiệm admin ở các cty FMCG và đặc biệt cho MT Channel là sự ưu tiên