1. Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng CRM
- Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng từ Nhân viên Kinh doanh
- Đảm bảo đơn hàng được giao đủ và đúng.
- Kiểm tra thông tin về giá, chiết khấu, số lượng sản phẩm của đơn hàng.
2. Quản lý dữ liệu đơn hàng, thanh toán và tồn kho trên phần mềm Kế toán
- Đồng bộ đơn hàng CRM với phần mềm Kế toán
- Theo dõi và cập nhập Xuất – Nhập – Tồn (làm trực tiếp với nhân viên kho và kế toán)
- Kiểm tra và cập nhập trạng thái thanh toán, công nợ của Khách hàng với nhân viên Kinh doanh.
3. Vận hành
- Nắm rõ quy trình sản xuất và cách tính giá bán để có thể tư vấn cho Nhân viên Kinh doanh và điều phối sản xuất nhằm giúp đơn hàng được giao trong thời gian ngắn nhất.
- Tính sức bán và đặt hàng trữ tồn kho.
- Làm việc với Điều phối và chành xe (nếu có) để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho khách hàng.
- Báo cáo chi tiết đơn hàng, tồn kho, công nợ ngày 16 và ngày 2 hàng tháng.
- Các nhiệm vụ được giao bởi Quản lý trực tiếp.