Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.
2. Xử lý đơn hàng
Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.
3. Báo cáo:
Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.
Job Requirement
Chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo vi tính văn phòng
Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.
Cá nhân:
Nữ tuổi từ 25 đến 30.
Phát âm rõ, dễ nghe.
Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.
Phẩm chất:
Trung thực.
Có khả năng phân tích và lắng nghe
Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
Lương từ 9-13 triệu VNĐ.
Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam