*Mô tả công việc: - Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng - Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại - Hiểu rõ những đặc tính, ưu và nhược điểm của sản phẩm cũng như sản phẩm cạnh tranh để đưa ra những tư vấn cho khách hàng - Xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng để đáp ứng được mục tiêu doanh số đề ra - Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng - Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng - Trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng - Theo dõi, báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng định kỳ - Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng - Hiểu về quy trình bán hàng và kỹ năng đàm phán - Kiến thức về thị trường và khả năng nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh - Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch bán hàng - Hiểu về các công nghệ và giải pháp kỹ thuật liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ - Kỹ năng phân tích và đánh giá nhu cầu của khách hàng - Hiểu về các nguyên tắc và quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến bán hàng
*Quyền lợi: - Thu nhập từ 13.000.000 - 19.000.000 + Thưởng KPIs - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo tiếng Nhật, có chứng chỉ N2 trở lên - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương - Có hiểu biết về sản phẩm và thị trường của công ty - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt - Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến - Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế