Lên lịch thăm viếng khách hàng, gặp gỡ, tiếp xúc, theo dõi và chăm sóc khách hàng theo dữ liệu khách hàng của công ty;
Tiếp nhận, theo dõi, phản hồi nhanh chóng, kịp thời các cuộc gọi đến, các email, yêu cầu của khách hàng, đối tác;
Soạn thảo văn bản, phối hợp với Bộ phận pháp chế xử lý đơn hàng như: Lập báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán và công nợ từ khách hàng …. phục vụ cho mục đích bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu chi phí và lập đề nghị thanh toán chi phí cho Đại lý và bên hợp tác bán hàng;
Cập nhật thông tin đầy đủ, rõ ràng, chính xác, đảm bảo độ bảo mật cần thiết trên phần mềm quản lý doanh nghiệp;
Phối hợp và tham gia các triển lãm, hội nghị, hội chợ phục vụ cho mục đích bán hàng;
Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, quý cho Cấp Quản lý trực tiếp;
Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của Cấp Quản lý;
Job Requirement
Bằng Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, Điện tử, Nhiệt) hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm: 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Ngoại ngữ (Bắt buộc): Tiếng Anh lưu loát
Phụ trách thị trường châu Mỹ/Châu Âu
Sẵn sàng đi công tác trong và nước ngoài, có bằng lái xe ô tô là một lợi thế;
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách;
More Information
Degree:
College
Gender:
Male
Other extras: Phụ cấp khác :Hỗ trợ tiền cơm trưa, Công tác phí, chi phí đi lại, nhà ở khi đi công trình;
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Age:
23 - 30
Working time: Giờ Hành chính theo quy định Công ty: từ thứ 2 - sáng thứ 7