1/ Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm đối tác mới, ký kết thỏa thuận chính sách đại lý;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát các hoạt động bán hàng kênh MT/ GT;
- Duy trì và phát triển hệ thống siêu thị hoạt động hiệu quả và cho doanh số đạt mục tiêu ban đầu;
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng;
2/ Công tác bán hàng:
- Thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Quản lý và theo dõi thực hiện đơn hàng theo quy trình Công ty;
- Gia tăng doanh số hệ thống các đại lý toàn quốc;
3/ Chăm sóc Khách hàng
- Cung cấp và xử lý thông tin, khiếu nại khách hàng;
- Thống kê BC hàng mượn, đổi, trả, cty nợ hàng;
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ cung - cầu;
4/ Thông tin về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh địa bàn phụ trách:
- Thu thập và cung cấp thông tin về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh địa bàn phụ trách;
- Khảo sát/tìm hiểu thông tin sản phẩm mới của đối thủ;
5/ Báo cáo và quản lý công nợ:
- Hoàn thiện thủ tục chứng từ thanh toán công nợ;
- Thực hiện chính sách nợ;
- Báo cáo bán hàng, công nợ, chăm sóc khách hàng;
6/ Công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ:
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty chỉ định;
7/ Các công tác khác:
- Các công tác hổ trợ được cấp trên giao.