- Phân tích và nắm bắt chi tiết tình hình kinh doanh theo vùng được giao.
- Phân tích, thiết lập dữ liệu Baseline, các yếu tố tăng trưởng, lập dự báo kinh doanh theo từng khách hàng/vùng/kênh.
- Thiết lập mục tiêu kinh doanhhàng tháng, quý, năm cho toàn bộ khách hàng/ nhân sự liên quan vùng/kênh được giao.
- Đánh giá tiến độ thực hiện kết quả kinh doanh, các KPI Kinh Doanh của khách hàng/vùng/kênh nhằm phối hợp với Salesteam có kế hoạch cải thiện tình hình kinh doanh.
- Triển khai và đánh giá tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ kinh doanh (Trade Marketing).
- Phối hơp với Salesteam, Trade Marketing đề xuất các chương trình phát triển sản lượng tại vùng được giao.
- Phối hợp với Salesteam, xây dựng kế hoạch bao phủ C1 theo từng đơn vị Quận/Huyện và Tỉnh Thành. Bao gồm: Kế hoạch Phân Bổ C1 để khai thác tối đa tiềm năng bán hàng tại vùng, Kế hoạch mở mới C1 để hoàn thiện kế hoạch phân bổ
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh vùng/kêng được giao.