- Tư vấn, thương lượng, phản hồi thông tin với khách hàng về những yêu cầu liên quan đến sản phẩm.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất, lịch trình tàu xe cho khách hàng,
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về tình trạng đơn hàng.
- Các tasks khác được giao bởi Sales Manager.
Job Requirement
- Tốt nghiệp ĐH. - Tiếng Nhật: N2 hoặc tương đương. - Tiếng Anh khá. - Thành thạo tin học văn phòng. - Chăm chỉ và ham học hỏi. - Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng - Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm. - Có kinh nghiệm Sales or Trading. - Gửi CV bằng tiếng Nhật / tiếng Anh.
Work location
Ho Chi Minh
76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp cơm trưa
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: được đào tạo chuyên môn
Age:
Unlimited
Working time: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 17 ngày/năm)
Colleagues: Thân thiện, môi trường hòa đồng, không cạnh tranh.
Benefit:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm.