Location

Can Tho

Maps
  • Salary

    10,1 Mil - 15,1 Mil VND

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    18/01/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Giám sát và thúc đẩy hiệu suất của các cửa hàng trong khu vực được phân công bằng cách đạt được tăng trưởng doanh số, đảm bảo sự xuất sắc trong vận hành, phát triển các đội ngũ có hiệu suất cao và mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Vai trò này đảm bảo sự phù hợp với các mục tiêu chiến lược và tiêu chuẩn bán lẻ của công ty đồng thời duy trì lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.

1/ Quản lý Bán hàng & Hiệu suất:

- Đạt được và vượt các mục tiêu doanh số, lợi nhuận, và các KPI khác của khu vực (ví dụ: UPT, VPT, và tỷ lệ chuyển đổi).

- Thường xuyên phân tích báo cáo doanh số và dữ liệu hiệu suất, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và phát triển các kế hoạch hành động cụ thể.

- Theo dõi lưu lượng khách hàng và hành vi tiêu dùng để tối ưu hóa các chiến lược và chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

- Hợp tác với đội ngũ thương mại điện tử để hỗ trợ các sáng kiến đa kênh như "click-and-collect" hoặc nhận hàng tại cửa hàng

2/ Xuất sắc trong Vận hành:

- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành bán lẻ toàn cầu, bao gồm quản lý hàng tồn kho, trưng bày hàng hóa và các quy trình dịch vụ khách hàng

- Thực hiện kiểm tra cửa hàng hàng tuần để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, triển khai khuyến mãi và các chính sách của công ty.

- Hợp tác với các đội nhóm liên phòng ban (ví dụ: Marketing, Quản lý Hàng hóa, và Chuỗi cung ứng) để triển khai các chiến dịch khuyến mãi phù hợp

- Thúc đẩy các sáng kiến bền vững như hiệu quả năng lượng và giảm thiểu rác thải, phù hợp với mục tiêu của công ty.

3/ Lãnh đạo và Phát triển Đội ngũ

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển các quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng để tạo ra các đội ngũ có hiệu suất cao.

- Cung cấp các buổi huấn luyện và phản hồi cho quản lý cửa hàng, tập trung vào kỹ năng lãnh đạo và sự xuất sắc trong vận hành

- Thực hiện các đánh giá hiệu suất thường xuyên, đảm bảo sự phù hợp với mục tiêu của công ty.

- Xây dựng môi trường làm việc hợp tác và tích cực, khuyến khích tinh thần đồng đội, sáng tạo và sự tôn trọng

4/ Tập trung vào Khách hàng:

- Theo dõi phản hồi của khách hàng thông qua đánh giá, khảo sát và báo cáo từ chương trình mua sắm bí mật để không ngừng cải thiện trải nghiệm khách hàng

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng được chuyển lên và đảm bảo xử lý kịp thời.

- Triển khai các sáng kiến nhằm tăng cường sự trung thành và giữ chân khách hàng cùng với đội ngũ marketing

5/ Mở rộng Bán lẻ và Chiến lược

- Xác định các địa điểm tiềm năng cho các cửa hàng mới và đưa ra khuyến nghị về việc mở hoặc đóng cửa hàng

- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động mở cửa hàng, nâng cấp và di dời cửa hàng.

- Phát triển và triển khai các chiến lược phù hợp để vượt qua đối thủ cạnh tranh và tăng thị phần

Job Requirement

1. Tăng trưởng doanh số (theo tháng, quý và năm) so với mục tiêu đề ra

2. Cải thiện các chỉ số trải nghiệm khách hàng (ví dụ: Net Promoter Score, kết quả từ chương trình mua sắm bí mật).

3. Tỷ lệ tuân thủ vận hành (ví dụ: vòng quay hàng tồn kho, tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, và kiểm tra cửa hàng).

4. Chỉ số hiệu suất nhân viên (ví dụ: hoàn thành đào tạo, tỷ lệ nghỉ việc, và năng suất làm việc).

5. Thực hiện và hiệu quả đầu tư (ROI) của các chiến dịch khuyến mãi và sáng kiến đa kênh.

More Information

  • Degree: Others
  • Age: Unlimited
  • Salary: 10,1 Mil - 15,1 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback