- Kết nối chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng, có đủ trình độ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng.
- Hiểu về danh mục sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo xử lý các yêu cầu, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đã thỏa thuận, giám sát các lô hàng và đảm bảo chúng được xử lý chính xác.
- Kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác để phát triển mối quan hệ làm việc tích cực nhằm mang lại quy trình bán hàng suôn sẻ và tỷ lệ trúng thầu cao.
- Quản lý tốt hệ thống Salesforce để nâng cao quy trình bán hàng và đảm bảo thông tin đầu vào chính xác.
- Chịu trách nhiệm về việc liên hệ và đảm bảo thông tin được truyền thông suốt đến tất cả các bộ phận.
- Hỗ trợ đội ngũ Sales tạo báo giá đúng thời hạn và nhập giá bán trên hệ thống Salesforce.
- Báo cáo lên cấp trên theo định kỳ.
- Báo cáo các vấn đề cho quản lý trực tiếp để đảm bảo sự quan tâm cần thiết, đáp ứng mong đợi về thời gian của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Cao đẳng trường Ngoại Thương, Kinh tế, Tài chính...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Định giá hoặc Dịch vụ khách hàng hoặc Chứng từ trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Ưu tiên có kinh nghiệm l quản lý dự án hoặc các vai trò tương tự trong việc định giá, hậu cần vận tải hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng phân tích và giao tiếp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực khi cần thiết.
- Kỹ thuật quản lý thời gian tốt.
- Tin học (MS Office).
- Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh.
- Khả năng đọc, phân tích và giải thích các quy định và thủ tục rất phức tạp cũng như giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại thông thường.
- Khả năng giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm ngoại giao và tính kiên nhẫn.
- Thể hiện kỹ năng trong quy trình tổ chức nhóm, xác định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt cùng khả năng quản lý nhiều dự án và đặt ra các ưu tiên.
Work location
Ho Chi Minh
99 Đường Số 37, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh