Phụ trách nội dung chính của toàn bộ kênh truyền thông cho Brand Ekseption
Lên kế hoạch xây dựng nội dung kênh truyền thông cho brand Ekseption
Phụ trách nội dung chính của toàn bộ kênh truyền thông thương hiệu Ekseption.
Lên kế hoạch đăng tin tức lên các kênh định kỳ nhằm tăng số lượng các lượt tương tác và duy trì các hoạt động trên Social media: Fanpage, Instagram, Website, Youtube, Tiktok, …
Chuẩn bị brief cho KOLs, KOC,... theo yêu cầu
Tối ưu nội dung Content
Theo dõi chỉ số Digital & CSKH để tối ưu hiệu quả quảng cáo bao gồm hình ảnh quảng cáo, nội dung quảng cáo,
Phối hợp với các phòng ban để nghiên cứu nội dung, xu thế ngành, đối thủ online và offline. Thu thập insight của nội dung ngành và đối thủ.
Phối hợp công việc với các phòng ban
Tiếp nhận dự án từ cấp trên & các bộ phận phòng ban khác và lập kế hoạch thực hiện, điều phối trong team.
Đảm bảo tiến độ & chất lượng sản phẩm (hình ảnh, nội dung) trên các kênh trực tuyến, ấn phẩm, sự kiện truyền thông,....
Phối hợp hỗ trợ trong các sự kiện của phòng MKT
Báo cáo
Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Lập báo cáo kết quả & tiến độ của các dự án theo tuần/tháng/quý/năm.
QUYỀN LỢI
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Tham gia BHSK PVI
12 ngày nghỉ phép/năm, số ngày phép chưa dùng hết được tính thành lương
Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ….
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …
Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, …
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Job Requirement
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, PR, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kiến thức Hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp, Dược mỹ phẩm
Số năm kinh nghiệm:
Có ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, FMCG,....
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết tốt là một lợi thế.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint, Drive và các phần mềm công nghệ khác để hỗ trợ cho công việc
Tính cách & kỹ năng cần có:
Năng động, sáng tạo, bắt trend tốt
Kỹ năng phân tích tình huống và ra quyết định
Tư duy tổng hợp và phân tích, lập kế hoạch, giám sát và triển khai hoạt động content trên các kênh social
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn.
Am hiểu những thay đổi, những xu hướng hiện tại về Marketing
Có gu thẩm mỹ về hình ảnh tốt
Kỹ năng làm việc cá nhân và làm việc nhóm tốt
Work location
Ho Chi Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh