Triển khai và thực hiện các kế hoạch tiếp thị về nội dung nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận đến từng đối tượng khách hàng tiềm năng. Giúp thúc đẩy các yếu tố như nhận thức về thương hiệu, gia tăng bán hàng, mức độ tương tác và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai kế hoạch
Triển khai và phối hợp thực hiện các kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung tiếp thị cho thương hiệu và sản phẩm công ty và Tổ hợp:
Content Marketing Calendar
Content Fanpage / Website / Landing Pages
Content Direction / Angels
Content Material Production
2. Giám sát và đảm bảo hiệu suất
Giám sát toàn bộ các nôi dung tiếp thị về thương hiệu / sản phẩm / dich vụ của công ty trên toàn bộ các kênh (OOH, Paid / Earn / Own Media)
Đo lường hiệu quả, hiệu suất của các hoạt động tiếp thị nội dung và xử lý các loại hình báo cáo theo yêu cầu
Các công việc chuyên môn có liên quan khác theo yêu cầu và hướng dẫn của Quản lí trực tiếp hoặc Giám đốc phòng ban.
Job Requirement
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Digital Marketing hoặc chuyên môn liên quan.
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm liên quan đến Marketing, Sáng tạo Nội dung, …
Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp tương tự: truyền thông, giải trí, sản phẩm công nghệ, …
Phong cách làm việc hợp tác và tư vấn, tập trung vào kết quả và data driven.
Kinh nghiệm tham gia vào quy trình sản xuất các nội dung tiếp thị ở quy mô lớn với đa dạng tệp khách hàng
Có kiến thức về quản trị nội dung, thương hiệu.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích tốt - đa nhiệm & kỹ năng tổ chức
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads, ….
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
Năng động, tích cực và tháo vát.
Chú ý vào chi tiết
Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao