Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/05/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Seniority Allowance

Job Description

  • Thực hiện các dự án gia tăng trải nghiệm khách hàng. Lập các báo cáo tiến độ và báo cáo hiệu quả của dự án.
  • Tham gia xây dựng các công cụ/hệ thống đánh giá trải nghiệm khách hàng, đề xuất và tiến hành thực hiện cải tiến hành động nhằm tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng, thúc đẩy tỷ lệ giữ chân khách hàng.
  • Tham gia lập bản đồ hành trình của khách hàng và xác định các cơ hội để chủ động gia tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Phát triển các điểm chạm trong hành trình khách hàng, xác định phân khúc cơ sở khách hàng và các chiến lược khác nhau, đóng góp ý kiến để cải tiến liên tục.
  • Phối hợp với tất cả các đơn vị liên quan thực hiện các công việc cần thiết nhằm đảm bảo sự đồng nhất và xuyên suốt trong các dự án phát triển trải nghiệm khách hàng.
  • Theo dõi hiệu quả của các giải pháp cải tiến và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình trải nghiệm khách hàng cho ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Job Requirement

  • Trình độ đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực phát triển trải nghiệm khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
  • Có khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới và giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Có thái độ tích cực, cầu tiến và đam mê lĩnh vực dịch vụ, phát triển trải nghiệm khách hàng.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: 

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty. 
  •  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm. 
  •  Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng. 
  •  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. 
  •  Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. 
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc. 
  •  Phụ cấp đồng phục cho Nhân viên hằng năm. 
  •  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân. 
  •  Khám sức khỏe định kì hằng năm. 
  •  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm. 
  •  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp. 
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. 
  •  Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… 
  •  Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Tết Trung thu… 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback