Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, xu hướng và sự thay đổi của thị trường, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, các vấn đề cần cải tiến nhằm định hướng hoạt động digital marketing hiệu quả.
Lên kế hoạch và đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng
Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động liên quan đến Digital Marketing bao gồm hoạt động phát triển nội dung trên tất cả các Platform Digital.
Đề xuất, triển khai, quản lý, tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng, đảm bảo KPI và ngân sách chiến dịch.
Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu.
Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng tiếp cận khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Tối ưu chi phí và hiệu quả các chiến dịch triển khai.
Phối hợp cùng phòng kinh doanh tìm giải pháp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ chất lượng lead mang về.
Tham vấn nội dung, định hướng và triển khai các chiến dịch KOL/Influencer, PR, branding…
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Job Requirement
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc 03 năm ở vị trí Chuyên viên lĩnh vực Digital Performance.
Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
Có kỹ năng viết tốt.
Có kỹ năng design (Ai, Ps,...), edit video là một điểm cộng lớn.
Có khả năng đo lường, theo dõi và phân tích báo cáo để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả chiến dịch
Có hiểu biết và kinh nghiệm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Hiểu và sáng tạo trong việc xác định được các đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số thu hút người dùng nhiều nhất.
Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu.
Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt.
Nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.