Employment Information
SG- NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 15/05/2024 |
Industry | Administrative / Clerical |
Experience | 1 - 2 Years |
VỊ TRÍ NÀY LÀ THUỘC NHÂN SỰ CỦA XHOME HÀ NỘI - Trụ sở: Lancaster Building - 20 Núi Trúc - Giảng Võ - Ba Đình - Hà nội
TUYỂN VÀ LÀM VIỆC CHO CN MỚI MỞ TẠI SG - Địa chỉ làm việc: Tầng 21, toàn nhà AP tower số 518B Điện Biên Phủ, P21, Q Bình Thạnh
1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty:
- Khi đến công ty để liên hệ làm việc, nhân viên lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách
muốn gặp ai, làm gì…
- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
- Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung
được truyền đạt.
- Dẫn khách đến phòng đợi, chuẩn bị nước cho khách (café, nước lọc).
2. Trực điện thoại:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.
3. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách
nhanh chóng.
- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
4. Phối hợp quản trị hành chính văn phòng:
- Mua sắm, quản lý và cấp phát công cụ, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng
- Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa
5. Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện:
- Đảm bảo phòng họp phải sẵn sàng trước khi diễn ra cuộc họp: phòng họp phải sạch sẽ, máy lạnh, máy chiếu,
đèn phải được mở sẵn;
- Chuẩn bị trà nước, bánh kẹo,…cho các cuộc họp Công ty
- Phối hợp để hỗ trợ các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của Công ty;
6. Quản lý hàng hóa Showroom:
- Hàng ngày phải kiểm tra hàng hóa trưng bày tại Showroom: số lượng, vị trí sắp xếp
7. Công việc khác:
- Quản lý nhân viên tạp vụ: hàng ngày kiểm tra việc dọn dẹp vệ sinh của tạp vụ - Thực hiện đặt vé máy bay, phòng khách sạn,… cho CB-NV đi công tác - Các công việc khác theo sự phân công, yêu cầu của Trưởng phòng.
Làm việc tại: Tầng 21, toàn nhà AP tower số 518B Điện Biên Phủ, P21, Q Bình Thạnh.
● Giới tính: Nữ
● Tuổi: dưới 25 tuổi
● Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng, du lịch
● Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 1 năm trong công tác lễ tân, hành chính
● Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, nhanh nhẹn, giọng Miền Nam dễ nghe, chăm chỉ, cẩn thận.
-------------------------------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
● Lương thỏa thuận
● Thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức
● Ký HĐ và tham gia BH đầy đủ theo luật lao động
● Lương tháng 13
● Thưởng lễ, tết
● Du lịch hàng năm, và các hoạt động teambuilding
● Môi trường làm việc năng động
Similar jobs