Thực hiện các chiến lược social media ngắn hạn và dài hạn trên nền tảng TikTok
Chủ động sản xuất nội dung, chịu trách nhiệm vận hành, phân phối nội dụng và báo cái hiệu quả với các channel TikTok được phân công
Phối hợp với các nhóm nội bộ Marketing và các bộ phận khác trong công ty thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Thực hiện các chiến lược truyền thông social media ngắn hạn và dài hạn. (Bao gồm: User Acquisition, User Retention và Brand Identity) trên nền tảng Tiktok
Chủ động sản xuất các nội dung phù hợp cho social media, đặc biệt các short content sử dụng cho Tiktok, Reel, Short.
Chịu trách nhiệm vận hành và phân phối nội dung (upload, optimize) và báo cáo hiệu quả tuần/tháng với các channel thuộc nền tảng TikTok được phân công phụ trách.
Duy trì mối quan hệ tốt với các trang cộng đồng và KOL/KOC trên nền tảng Tiktok.
Đo lường và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động truyền thông xã hội, lập báo cáo định kỳ về các chỉ số KPI
Phối hợp với các nhóm chức năng trong bộ phận Marketing và các bộ phận khác trong các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Truyền thông, Quảng cáo, Digital Marketing.
Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành Truyền thông giải trí
Có kiến thức và hiểu biết về ngành và bối cảnh truyền thông.
Trải nghiệm thực tế với các công cụ theo dõi mạng xã hội.
Khả năng lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị xã hội toàn diện trên nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau.
Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung tốt
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích số liệu
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Visio v.v…)
Thành thào các kỹ năng quay và dựng cơ bản phục vụ việc tự làm nội dung short content