Communication skills for all levels of staff/guests.
Giao tiếp với nhân viên và khách hàng.
Answer questions about services available in the spa/salon to assist individuals in selecting a service and using appropriate, professional etiquette
Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ tại spa, luôn hỗ trợ khách bằng ngôn ngữ, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm
Schedule services for individuals and large groups using spa/salon reservations software system.
Hỗ trợ sắp xếp việc đặt lịch hoặc thay đổi lịch hẹn các dịch vụ cho cá nhân khách hoặc nhóm khách bằng hệ thống phần mềm
Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sản phẩm, các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Làm hết khả năng để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn
Maintains exemplary department standards of behavior and appearance and attitude as expected
Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực của bộ phận về hành vi, ngoại hình và thái độ
Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state al all times
Có sự quan tâm và vệ sinh thường xuyên khu vực làm việc của lễ tân, được giữ sạch sẽ và ngăn nắp
Complete all other tasks assigned by Supervisors/Managers.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác do Giám sát/Quản lý giao.
Enthusiastic, resilient, can-do attitude
Passionate with hospitality and hotel industry
English is an advantage
Similar jobs