Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển các sản phẩm Số của Ngân hàng (số hóa các sản phẩm hiện hữu và phát triển sản phẩm số mới – gốm Số hóa quy trình nội bộ, Số hóa các sản phẩm Khách hàng Cá nhân, các sản phẩm của Khách hàng Doanh nghiệp).
Dựa trên kinh nghiệm thực tế để đưa ra các góc nhìn và tiếng nói của khách hàng và/hay đơn vị nghiệp vụ liên quan đến các hành trình số hóa cụ thể
Xác định, làm rõ và hỗ trợ việc xác định mức độ ưu tiên của các vấn đề bất cập mà khách hàng và/hay đơn vị nghiệp vụ liên quan gặp phải sau mỗi bước của hành trình được xác định trước
Thẩm định giải pháp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ đơn vị nghiệp vụ
Hỗ trợ việc kiểm thử và cải tiến các giải pháp trong giai đoạn thử nghiệm và triển khai nhân rộng
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh Tế, Quản trị Kinh Doanh và các ngành liên quan khác
Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Tài chính. Hiểu về các sản phẩm Ngân hàng/Tài chính, luồng nghiệp vụ.
Ưu tiên ứng viên đã làm các vị trí như: Phát triển sản phẩm cho Khách hàng Cá nhân; Phát triển sản phẩm cho Khách hàng Doanh nghiệp ( cả Internet Banking, Mobile Banking); Phê duyệt và Thẩm định; Chính sách tín dụng….
Ứng viên đã có kinh nghiệm tham gia các Dự án Số hóa là lợi thế nổi trội