To support the Store Management on general Store Administration tasks, maintenance and in ensuring rigorous observance of procedures among all store staff members.
Hỗ trợ Trưởng Cửa hàng trong các nhiệm vụ quản lý cửa hàng chung, duy trì và đảm bảo sự tuân thủ chặt chẽ của các quy trình trong tất cả các nhân viên cửa hàng.
To manage all back-office customer service-related tasks, in order to allow Sales Staff to focus on customers physically present in the store.
Quản lý tất cả các nhiệm vụ back-office liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhằm cho phép Nhân viên Bán hàng tập trung vào khách hàng hiện diện tại cửa hàng.
1.Back-office customer service management/ Quản lý dịch vụ khách hàng back-office
After Sales management: ensuring that repair requests are correctly registered in Hermes Care and shipped on a timely manner, communication with central/local repairer, communication with customers (quotations, lead time, and repairs pick up) Quản lý sau bán hàng: đảm bảo các yêu cầu sửa chữa được đăng ký đúng cách trong Hermes Care và được gửi đi đúng thời hạn, giao tiếp với bộ phận sửa chữa, giao tiếp với khách hàng (bảng báo giá, thời gian chờ, và lấy hàng sửa chữa)
Management of Customer Requests: product searches, transfer requests, communication with customers Quản lý yêu cầu của khách hàng: tìm kiếm sản phẩm, yêu cầu chuyển hàng, giao tiếp với khách hàng
Monitoring of reservations and available orders KPIs: average duration and conversion rates Theo dõi chỉ số KPIs về đơn hàng đặt trước và có sẵn: thời gian trung bình và tỷ lệ chuyển đổi
Customer incoming calls (if the store does not benefit from a customer call center) Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (nếu cửa hàng không sở hữu trung tâm chăm sóc khách hàng)
2.Cash management/ Quản lý tiền mặt
Supervision of till operations (in compliance with Group procedures) Giám sát hoạt động két tiền (tuân thủ các quy trình của Tập đoàn)
Follow-up of cash remittance Theo dõi việc chuyển tiền mặt
Follow-up and support to Store Manager to review all My Store Control reports Theo dõi và hỗ trợ Trưởng Cửa hàng xem xét tất cả các báo cáo Kiểm soát Cửa hàng
3.Store life/ Vận hành
Store orders: uniforms, stationaries, flowers, drinks & food etc. Refer to the procedure "La Bibliothèque du Service" Đặt hàng cho cửa hàng: đồng phục, văn phòng phẩm, hoa, đồ uống & thức ăn vv. Tham khảo quy trình "La Bibliothèque du Service"
Follow-up of general costs and invoices Theo dõi chi phí chung và hóa đơn
Management of Store Maintenance Quản lý bảo trì cửa hàng
4.Planning, communication & procedures/ Lên kế hoạch, truyền thông & quy trình
Staff weekly and monthly planning preparation and updates, including planning of external/temporary staff Chuẩn bị và cập nhật kế hoạch hàng tuần và hàng tháng cho nhân viên, bao gồm kế hoạch cho nhân viên ngoại bộ/ngắn hạn
Manage internal communication Quản lý truyền thông nội bộ
In-store application of all Group procedures, including people safety Thực hiện theo các quy trình của Tập đoàn tại cửa hàng, bao gồm an toàn nhân viên
In-store implementation and accurate use of Group IT Tools Thực hiện và sử dụng chính xác các công cụ CNTT của Tập đoàn tại cửa hàng
Mandatory documents archiving and management (CITES, etc.) Lưu trữ và quản lý các tài liệu bắt buộc (CITES, vv.)
Change management Quản lý thay đổi
Job Requirement
1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
Proactive/ Createive/ Chủ động và sáng tạo
2. Skills/ Kỹ năng
Problem-solving skills / Kỹ năng giải quyết vấn đề
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Customer service skills/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Time management skill/ Kỹ năng quản lý thời gian
Good English skills, preferably literacy skills (Reading and Writing)/ Kỹ năng tiếng anh, ưu tiên kỹ năng đọc viết
3. Knowledge & Qualification
Have experience in Sales Administration, Customer Service,.. or related fields Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ hành chính, chăm sóc khách hàng,... hoặc các lĩnh vực liên quan
Detail-oriented, agile, good attitude Cẩn thận, linh động, thái độ tốt