Hiểu và nắm vững quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật các dự án được phân công.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng từ Customer Supporter: check báo cáo, update/delete data, fix bug (script), test lỗi, test hotfix, tối ưu performance, update hotfix…
Cung cấp đầy đủ thông tin xử lý task cho Customer Supporter (CS) để CS phản hồi khách hàng
Ghi nhận đầy đủ và rõ ràng các yêu cầu đã hỗ trợ khách hàng vào hệ thống Helpdesk.
Cùng team xây dựng các quy trình kiểm tra data hằng ngày/tuần/tháng cho từng dự án
Chuyển thông tin các tasks không tự xử lý được hoặc ngoài quyền hạn xử lý cho Leader/ Manager
Thống kê, làm tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong nhóm, với nhóm khác.
Thích nghi tốt với môi trường làm việc theo nhóm, tôn trọng các thành viên và giúp đỡ lẫn nhau để đạt được các giá trị cao nhất cho đội nhóm.
Job Requirement
Kinh nghiệm 1 -2 năm ở vị trí tương đương
Nam/Nữ_ Tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT
Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft)
Có tinh thần trách nhiệm cao
Làm việc nhóm tốt
Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:
Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,…)
Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.