Đảm bảo việc thẩm định tài sản được thực hiện một cách trực quan, đáp ứng được nhu cầu của phòng kinh doanh.
TRÁCH NHIỆM
Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thẩm định tài sản từ phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch thẩm định tài sản. Điều phối, phân công nhân viên thực hiện thẩm định tài sản.
Quản lý và kiểm tra kết quả thẩm định, đảm bảo chính xác và phù hợp với thị trường và tuân thủ đúng quy định, đúng pháp luật. Chịu trách nhiệm với các ý kiến và nhận định của mình trong các báo cáo thẩm định tài sản.
Giám sát về chất lượng của các chứng thư, báo cáo thẩm định giá. Chịu trách nhiệm phê duyệt các báo cáo thẩm định, ký chứng thư thẩm định giá trong thẩm quyền được ủy quyền cùng thời kỳ.
Theo dõi biến động giá và xu hướng thay đổi của thị trường tài sản (bất động sản, máy thiết bị…) lập báo cáo hoặc bản đánh giá khi có yêu cầu và định kỳ, dự báo ảnh hưởng tới giá trị tài sản để xây dựng cơ sở dữ liệu về giá.
Tham gia đề xuất, cảnh báo rủi ro trong việc định giá đối với các nhóm tài sản theo từng thời kỳ.
Nắm rõ giá cả thị trường bất động sản và động sản địa bàn được phân công phụ trách.
Theo dõi, quản lý hồ sơ đã được định giá
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu
Đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động cho phòng Thẩm định.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về liên quan về Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai,…
Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai…
Có thẻ Thẩm Định Viên ( Bắt buộc)
2. Kinh nghiệm
Ưu tiên người có kinh nghiệm thẩm định giá hoặc các lĩnh vực liên quan đến Doanh nghiệp lớn.
3. Kỹ năng
Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả