Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
1. Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác cho BTGĐ.
- Tổ chức họp, vận chuyển, lưu trú khi đi công tác cho BTGĐ.
- Ghi chú cuộc họp, viết biên bản họp, phổ biến biên bản họp, nội dung họp.
- Theo dõi thực thi kết luận cuộc họp.
- Đôn đốc, nhắc nhở lập biên bản vi phạm thực thi kết luận cuộc họp.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ làm việc của BTGĐ.
- Tiếp nhận và luân chuyển thư tín, lưu kiện gửi đến BTGĐ.
- Kiểm tra ghi nhận và trình ký các hồ sơ trình ký từ các phòng ban cho BTGĐ.
- Đôn đốc, nhắc việc thu thập thông tin từ các phòng ban theo yêu cầu của BTGĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BTGĐ.
2. Báo cáo cho BTGĐ kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao:
- Các nhiệm vụ thường xuyên: báo cáo định kỳ hàng tuần.
- Các nhiệm vụ đột xuất, vụ việc phát sinh: báo cáo theo yêu cầu công việc phát sinh.
Job Requirement
1. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ.
- Tiếng Anh: thành thạo (IELTS 7.5 điểm hoặc TOIEC 785 điểm)
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật (trình độ N4)
- Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Word, Ms. Excel, Ms. Powerpoint).
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết biên bản, báo cáo và soạn thảo văn bản tốt.
- Có kỹ năng khai thác thông tin, tổng hợp và phân tích tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với cả người Việt và người nước ngoài.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác thư ký, trợ lý cho cấp lãnh đạo công ty.
2. Phẩm chất và sức khỏe:
- Là người tin cậy, bảo mật thông tin tốt.
- Sức khỏe tốt.
- Có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.
3. Các điều kiện khác:
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
Above 25
- Salary:
Competitive