1. Phục vụ tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng có sẵn
2. Lập dự toán bảng hiệu và nội thất gửi trình khách hàng (có sẵn khung giá và được hướng dẫn khi nhận việc)
3. Gửi yêu cầu cấp hàng hóa theo đơn đặt hàng và nhân sự thi công
4. Gửi xác nhận hồ sơ quyết toán
5. Và các công việc theo yêu cầu quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt. Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tính cách hòa động, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực
Work location
Ho Chi Minh
112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Intermediate
Probationary period: 2 tháng
Age:
20 - 35
Colleagues: Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Benefit:
- Thu nhập hấp dẫn, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn;
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo chính sách phúc lợi của Công ty;.
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm, Xét tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;