- Thực hiện việc sắp xếp, bố trí các lịch các cuộc họp một cách hợp lý, và ghi lại các action logs (ví dụ: các bước tiếp theo, nhiệm vụ được giao, …) được phân công.
- Cập nhật và theo dõi các vấn đề trong isue log được giao đảm bảo các vấn đề được cập nhật đầy đủ thông tin và tình trạng.
- Hỗ trợ Ban quản lý dự án(PMO) trong việc phân chia một số hạng mục liên quan, đảm bảo các nhiệm vụ được rõ ràng trong mục tiêu, cũng như đảm bảo thời gian cam kết.
- Hỗ trợ việc đo lường và báo cáo các hạng mục dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng, nguồn lực và ngân sách.
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc cho tất cả những người tham gia dự án tại nhóm được phân công.
- Thực hiện các công tác liên quan đến chuẩn bị và cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
- Đảm nhận các công tác hậu cần, theo dõi các công việc cần thực hiện và đôn đốc hoàn thành theo kế hoạch đề ra.