Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu
Phối hợp hoặc hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
Tiếp khách, giới thiệu khách hàng, đối tác với giám đốc.
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đối ngoại của Công ty.
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc
Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30)
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên: chuyên ngành về quản trị văn phòng, thư ký, quản trị kinh doanh, có kiến thức về ngành xuất nhập khẩu hoặc Logistics là một điểm mạnh.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương tự, trong đó có 1 năm làm thư ký Giám đốc
Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử tình huống khéo léo
Khả năng chịu áp lực cao, xử lý vấn đề theo cách linh hoạt, thích nghi.
Ham học hỏi, không ngại khó khăn
More Information
Degree:
College
Gender:
Female
Other extras:
Quà tặng hiếu, hỷ, ốm, đau,…
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
Age:
Unlimited
Working time: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
Colleagues: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Benefit:
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga tại công ty)
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm