Hỗ trợ xây tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền;
Hỗ trợ việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng;
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
Hỗ trợ kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, kỹ năng bán hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.
Chủ động, sáng tạo và ham học hỏi về ngành ngân hàng và các kỹ năng bán hàng trong Ngân hàng
QUYỀN LỢI
Thực tập và làm việc tại Nơi làm việc Hạnh Phúc nhất Việt Nam;
Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
Lộ trình trở thành nhân viên Ngân hàng sau khi kết thúc thực tập và trải qua kỳ đánh giá.