Lên danh sách, nghiên cứu và đánh giá các KOLs phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu truyền thông.
Tham gia việc thương lượng, ký kết hợp đồng và quản lý hiệu quả hợp tác với KOLs, đảm bảo ngân sách và đúng thời hạn.
Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp được nhất quán và phù hợp với chiến dịch/ thương hiệu.
Chủ động kết nối, tìm kiếm và xây dựng cơ hội hợp tác với phóng viên, biên tập viên, cơ quan báo chí, tổ chức truyền thông,... để mở rộng network cho thương hiệu.
Đo lường hiệu quả chiến dịch và báo cáo.
Job Requirement
Có tư duy nhạy bén, có óc quan sát và thẩm mỹ.
Là một người hòa đồng, dễ dàng kết nối và làm việc với con người.
Có chút hiểu biết hoặc kinh nghiệm nhỏ từng làm việc với các KOLs giới trẻ, hiểu cách truyền thông và mạng xã hội vận hành.
Bạn là người hiểu rõ mình có rất nhiều "tố chất" nhưng luôn không xem mình là "nhất".
QUYỀN LỢI:
Trợ cấp thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Được hỗ trợ thời gian làm việc theo lịch học, ưu tiên bạn có thể làm được nhiều buổi.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân.
Được đào tạo kinh nghiệm thực chiến trong ngành Marketing.
Cơ hội lên chính thức nếu phù hợp sau thời gian thực tập.