Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM - SAIGON CO.OP

TỔ TRƯỞNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Phòng Marketing)

Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM - SAIGON CO.OP
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    20/06/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Địa điểm làm việc: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7

- Đề xuất kế hoạch năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.

- Đề xuất ngân sách hoạt động trong năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.

- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.

- Đề xuất xây dựng chương trình khuyến mãi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên.

- Quản lý và điều hành chương trình khách hàng thành viên.

- Triển khai việc thực hiện các dịch vụ liên quan đến KH.

- Xem xét số lượng in ấn các ấn phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.

- Xem xét nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với KH: website, mobile app, kiosk tại siêu thị trước khi trình Phó Giám đốc phụ trách.

- Kiểm tra, giám sát việc cài đặt và báo cáo các chương trình khuyến mãi ĐT cho KH.

- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, KH về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.

- Quản lý công tác khảo sát mức độ hài lòng của KH.

- Đề xuất cải tiến công tác giải quyết khiếu nại phản hồi của KH.

- Đề xuất cho Phó Giám đốc phụ trách cải tiến các chính sách CSKH và phát triển các dịch vụ tiện ích mới để CSKH.

- Soạn thảo nội dung huấn luyện, tham gia công tác huấn luyện các công tác marketing liên quan đến tổ.

- Hỗ trợ soạn thảo, triển khai thực hiện trong bộ phận phụ trách và theo dõi cập nhật mới.

- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của bộ phận.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.

- Kỹ năng tin học văn phòng. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point).

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm công tác tại các vị trí quản lý chăm sóc, quan hệ khách hàng.

- Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng, trải nghiệm khách hàng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ, kỹ năng đào tạo, kỹ năng tương tác.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback